Nhận định bóng đá Euro 2016: Iceland vs Áo, 23h00 ngày 22/6

Trong lần trước tiên tham gia VCK EURO, Iceland đã biểu thị rất tích cực. Và đêm nay, trong loạt trận cuối vòng bảng bảng F, rất có thể họ sẽ ghi danh vào lịch sử nếu đánh bại Áo…

Iceland vs Áo, vòng bảng EURO 2016, sân Stade de France.

2 vòng đấu đầu tiên trôi qua, người Iceland đã khiến ko ít CĐV đi từ kinh ngạc này tới bất thần khác. Ở trận ra quân, họ kìm chân Ronaldo và tuyển Bồ Đầu Nha với tỷ số 0-0. Tiếp tới, đội tuyển xứ Đảo băng này còn dẫn trước Hungary trong đa số thời kì thi đấu, trước khi để đối phương có bàn gỡ hòa ở các phút cuối… nhờ tình huống đá phản lưới nhà của Sævarsson.

2 trận hòa, Iceland giành hai điểm và nhất thời xếp thứ 2 trên BXH (hơn Bồ Đào Nha nhờ chỉ số phụ). khi mà đấy, hơi bất ngờ lúc Hungary nhất thời chiếm ngôi đầu với 4 điểm có được. Áo là đội xếp cuối với 1 điểm, thời cơ vẫn còn cho Alaba cùng đồng đội, song nhỏ nhất trong số 3 ĐT xếp trên.

Cục diện tuy vẫn còn tương đối rối rắm, tất cả các trường hợp đều có thể xảy ra. Trong trường hợp ví như Iceland thắng Áo trận này, thầy trò Heimir Hallgrímsson dĩ nhiên sẽ có một tấm vé đi tiếp mà không phải quan tâm đến kết quả của cuộc chiến sống còn giữa Bồ Đào Nha và Hungary (cùng giờ). trái lại, ví như hòa hoặc thua, suất đi tiếp sắp như chơi còn nằm trong tay Gylfi Sigurosson cùng đồng đội.

20160619005203-top

ĐT Iceland để mất hai điểm đầy đáng tiếc trước Hungary ở vòng đấu thứ 2

Ở chiều ngược lại, ĐT Áo bắt buộc giành chiến thắng trận này và ko quên tất nhiên điều kiện thắng đậm Iceland (ít nhất 5 bàn) ví như ko muốn thêm một lần trắng tay rời EURO.

Trong một góc cạnh nào đó, Áo được giới chuyên gia đánh giá có chiều sâu đội hình, có cá nhân là ngôi sao (Alaba, Marc Janko, Marko Arnautović và đáng chú ý có cả Christian Fuchs – nhà ĐKVĐ Premier League). tuy nhiên là lợi thế đối đầu trong quá khứ đang ủng hộ đội quân của Marcel Koller (4 trận bất bại – 2 thắng, hai hòa). Thế nhưng, điều đấy với Iceland chẳng hề quan trọng. Hãy Quan sát “nạn nhân” Bồ Đào Nha và Hungary “hút chết” vừa mới đây sẽ rõ!

dĩ vãng đang ở rất sắp “Our boys” (biệt danh của Iceland), nhưng cũng ko quên người Áo. quan trọng hơn cả, sau 90 phút kịch chiến tại Stade de France đêm nay, kết quả nào sẽ xảy ra mà thôi….!

Báo cáo đáng chú ý

0hai đội chưa từng gặp nhau ở VCK EURO.

1- Hungary chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

3 – Iceland bất bại 3 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

4 – Áo bất bại trong 4 trận đối đầu với Iceland trong quá khứ. Họ thắng hai, hòa 2 và ghi 7 bàn, để lọt lưới 5 lần.

Đối đầu vừa qua

Iceland

tin tức nhóm

Iceland: Vắng Alfred Finnbogason (treo giò)

Áo: David Alaba và Marc Janko bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự định

Iceland (4-4-2): Halldorsson – Saevarsson, Arnason, R.Sigurdsson, Skulason – Gudmundsson, Bjarnasson, G. Sigurdsson, Bjarnason – Sigthorsson, Bodvarsson.

Austria (4-2-3-1): Almer – Fuchs, Dragovic, Hinteregger, Klein – Baumgartlinger, Ilsanker – Sabitzer, Alaba, Arnautovic – Harnik.

Nhận định: 1-0

Leave a Comment