Nhận định bóng đá Euro 2016: Anh vs Iceland ngày 28/06

Anh vs Iceland tại vòng 1/16 Euro 2016, sân Allianz Riviera.

Chẳng thể khinh thường Iceland được, giả dụ tuyển Anh muốn vượt qua họ để đi tiếp vào vòng tứ kết, nhìn màn biểu diễn của cả 2 đội sau vòng bảng có thể thấy được Tam Sư mạnh nhưng không nổi bật, Iceland dù yếu nhưng rất khó chịu. Chính thành ra, 1 lối chơi thận trọng và có phần nể nang đối thủ là điều đoàn quân của HLV Roy Hoghson nên hướng tới lúc tiếp đón các cầu thủ Iceland.

Những tưởng Rooney và các đồng đội sẽ vượt qua vòng đấu bảng 1 phương pháp thuận lợi khi họ chỉ phải nằm chung bảng với những đối thủ dưới tầm tại Euro 2016. Thế nhưng phải đến lượt đấu cuối người mến mộ đội tuyển Anh mới có thể thở phào nhẹ nhàng, trận hòa với Slovakia đã giúp đội bóng Anh có mặt ở vòng 1/16 với vị trí thứ hai tại bảng B. Đoàn quân của HLV Roy Hoghson chơi không phải tệ nhưng họ vẫn thiếu đi một sự sắc sảo, 1 sự bản lĩnh cũng như là sang trọng nào ấy để hạ gục đối phương. Trận thắng độc nhất vô nhị của Tam Sư tại vòng bảng là chiến thắng trước người láng giềng – Xứ Wales với tỉ số 2-1, một chiến thắng vất vả nhưng xứng đáng và nó đặt ra 1 thực tạiđội bóng Anh đã khó nhọc thế nào mới có thể giành vé vào vòng loại trực tiếp. Đối đầu với đội bóng không được giám định cao như Iceland tại vòng 1/16, nhưng rõ ràng đây sẽ ko phải bữa tiệc giành cho Rooney và các đồng đội, ví như chủ quan thì họ hoàn toàn có thể dừng cuộc chơi sớm. Nên nhớ rằng, Tam Sư đang thi đấu chẳng phải hiệu quả và họ cần cải thiện điều đấy giả dụ muốn chiến thắng.

122

đội bóng Anh đang thi đấu một cách rất bất ổn

Rất khó để tin rằng Iceland bất bại tại bảng F, xếp trên Bồ Đào Nha và giành vị trí thứ hai cuối cùng trước lúc bước vào vong 1/16 để đối đầu với đội bóng Anh. Họ có được 5 điểm với 2 trận hòa trước Hungary và Bồ Đào Nha, sau đấychiến thắng kịch tính ở phút cuối trước đội bóng Áo và như thế là quá đủ để Iceland bước tiếp. Trước lúc tới với Euro 2016, Iceland bị giới chuyên môn thẩm định sẽ chỉ là đội bóng lót đường, thế nhưng các gì mà họ bộc lộ được vượt xa mọi kì vọng của các CĐV nhà. kèm theo, vẫn là rất khó để đề cập rằng Iceland sẽ tiến xa tại giải đấu năm nay, nhưng ở trong bối cảnh mà có quá nhiều bất ngờ xảy ra sau 3 lượt trận vòng bảng, chúng ta hoàn toàn có thể tin vào một cơn động đất trên đất Pháp khi Iceland đánh bại tuyển Anh ở vòng 1/16 với sự lì lợm của mình.

123

Vượt qua vòng bảng là điều nằm ngoài sự trông mong của Iceland

tham số đáng chú ý:

5 – đội bóng Anh đang bất bại trong 5 trận đấu liên tục mới đây.

4 – trong khi đó, Iceland cũng không kém phần khi chỉ không thua 4/5 trận đấu cách đây không lâu nhất của họ.

hai – Tuyển Anh đã không thể ghi quá hai bàn trong 1 trận chiến kể từ cuối tháng 5/2016.

Đối đầu sắp đây:

Untitled-8

Đội hình dự kiến:

Anh (4-3-3): Hart – Rose, Smalling, Cahill, Walker – Dier, Alli, Rooney – Sterling, Lallana, Sterling, Kane.

Iceland (4-4-2): Haldorsson – Saevarsson, Ingason, R. Sigurdsson, Skulason – Gunnarsson, Gudmundsson, Bjarnason, G. Sigurdsson – Finnbogason, Sigborsson.

Dự đoán: 2-0

Leave a Comment