Nhận định bóng đá EURO 2016: Bỉ vs CH Ireland ngày 18/06

Không thể dành chiến thắng để có được kết quả thuận lợi trong trận đầu tiên, cả 2 đội Bỉ và CH Ireland đêm nay sẽ dồn hết sức mình để tìm kiếm 3 điểm, nuôi hy vọng tấm vé đi tiếp vào vòng trong EURO 2016.

Bỉ vs CH Ireland, lượt trận thứ hai bảng E Euro 2016, sân Bordeaux.

Trận thua 0-2 trước đương kim Á quân – đội tuyển Italia là 1 điều vô cùng cho phép với đội tuyển Bỉ lúc họ được giám định cao hơn đội tuyển áo thiên thanh. Bỉ đến với Euro 2016 với 1 lực lượng hùng hậu các ngôi sai trải đều ở cả 3 tuyến, do thế mà việc họ thất bại trước một Italia đang khủng hoảng đội ngũ trầm trọng được xem như là một cú sốc đối với giới chuyên môn. Thế nhưng, nếu những người nào theo dõi cuộc đấu giữa Bỉ và Italia đều có thể thấy rằng đây là một cuộc chiến ko tệ một tẹo nào với thầy trò HLV Marc Wilmots, nhưng điều đáng lo chính việc các chân sút đoàn quân áo đỏ chẳng thể chắt chiu những cơ hội mà họ tạo ra. Hơn nữa, ở các thời khắc nhạy cảm của trận đấu họ lại tỏ ra mất hội tụđó chính là cơ hội để Italia ghi bàn và giành thắng lợi. tiếp đón CH Ireland – một đội tuyển dễ chơi hơn rất nhiều so với sự già dơ và lì lợm của Italia, đây là cơ hội to cho Bỉ để có chiến thắng và giành 3 điểm quý giá thứ nhất.

62

Bỉ đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trong trận khai màn với Italia

ko thua ở lượt trận ra quân gặp Thụy Điển nhưng một điểm mà CH Ireland giành được không đề cập lên nhiều điều trong lối chơi của họ. Ireland thi đấu có phần non kinh nghiệm, ghi được bàn trước nhưng rút cục lại để bị gỡ hòa ở thời điểm cuối của trận chiến. Thế nhưng cũng chẳng thể đặt quá nhiều hy vọng vào CH Ireland bởi những cầu thủ mà họ có trong tay chẳng hề những ngôi sao hàng đầu thế giới. trận chiến với Bỉ hẹn sẽ hết sức cạnh tranh với hàng phòng vệ của đội tuyển CH Ireland, và nếu như Shane Long và những đồng đội không duy trì được sự chắc chắntập trung suốt 90 phút thi đấu thì họ sẽ phải trả giá rất đắt.

63

Shane Long và những đồng đội cần duy trì sự hội tụ trong suốt 90 phút thi đấu chính thức

Trận thua Italia đã động tới lòng tự ái của Hazard và những đồng đội, chắc chắn sau tiếng còi khai cuộc họ sẽ ào lên tấn công để hạ gục đối thủ nhanh nhất của thế. giả dụ không có sự cả thiện trong lối chơi thì dù hàng thủ có làm việc tốt đến đâu đi nữa, Ireland vẫn sẽ bị thủng lưới bởi hàng công rất mạnh của Bỉ.

thông số đáng chú ý:

50 – Đã 50 năm trôi qua và Bỉ chua thua trước Ch Ireland.

29 – đấy là độ tuổi làng nhàng của những cầu thủ Ireland tại Euro năm nay (cao nhất tại giải).

2 – Trong 8 trận vừa qua nhất, Bỉ đều ghi được ít nhất 2 bàn.

Đối đầu gần đây:

Untitled-13

Đội hình dự kiến:

Bỉ (4-2-3-1): Courtois – Ciman, Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen – Nainggolan, witsel – Hazard, Mertens, De Bruyne – Lukaku.

CH Ireland (4-5-1): Randolph – Coleman, O’Shea, Keogh, Brady – McCarthy, whelan, Hendrick, Hoolahan , McClean – Long.

Nhận định bóng đá EURO 2016

Leave a Comment