Nhận định bóng đá EURO 2016: Bỉ vs Italia, 2h00 ngày 14/06

Chẳng xa lạ gì với nhau, 2 đối thủ được giới chuyên môn đánh giá cao là Bỉ và Italia đều đã chạm trán nhau trong cuộc đối đầu ở vòng bảng EURO 2016. Đêm nay cặp đấu này lại một lần nữa được chờ đợi làm nên sự hấp dẫn và kịch tích, với sự góp mặt của những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Bỉ vs Italia, lượt trận trước tiên bảng E Euro 2016, sân Stade de Lumieres.

Đã 16 năm diễn ra từ lần rút cuộc Bỉ có mặt tại vòng chung kết Euro, thế nhưng khác hoàn toàn so với Euro 2000, tại Euro lần này Bỉ được thẩm địnhmột trong các ứng cử viên quán quân lúc có trong đội hình những hảo thủ đang chinh chiến tại các đội tuyển to ở Châu âu. Có thể đề cập đến các cái tên như: Eden Hazard, De Bruyne, Lukaku, Benteke, Fellaini, Nainggolan, Vertonghen hay Alderweireld, xét về chiều sâu đội hình có lẽ Bỉ chỉ xếp sau các đội tuyển Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Đức. Bỉ đang có một đội hình được coi là thế hệ vàng của bóng đá nước này và người ái mộ đang hi vọng vào một điều kỳ diệu mà đội bóng của mình sẽ làm được tại Euro năm nay. Đối mặt với đương kim Á quân của giải đấu này – đội bóng Italia, Bỉ thậm chí còn được giới chuyên môn thẩm định là nhỉnh hơn, những mũi nhọn tấn công rất nguy hiểm như Hazard, Lukaku hay De Buyne sẽ đem lại rất nhiều cạnh tranh đến với hàng phòng vệ của đội tuyển Italia.

15

Đội hình của Bỉ đang rất được hy vọng tại Euro 2016

nếu như Bỉ rất được kì vọng tại Euro 2016 thì ngược lại Italia đang ở trong giai đoạn bị nghi ngờ nhất về nhóm. Vượt qua vòng loại với phong thái bất bại nhưng Italia vẫn không được thẩm định cao tại giải lần này bởi sự thiếu vắng của các rường cột nơi tuyến giữa như: Marco Verratti và Claudio Marchisio. Trong bối cảnh thiếu vắng các cầu thủ trọng yếu nhưng Azzurri lại không có trong đội hình bất cứ cá nhân nào có thể đặt niềm tin, hơn thế nữa nhạc trưởng Pirlo dù đã qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng vẫn thi đấu rất khả quan cũng không được triệu tập. tất tần tật các yếu tố đấy khiến Italia không nằm trong top đầu những đội bóng được thẩm định là sẽ khó khăn ngôi vị quán quân. ngoài ra, Nhìn vào cái cách mà HLV Conte đang xây dựng lối chơi cho đội bóng áo thiên thanh thì có thể thấy được sự vững chắc nơi hàng phòng ngự của họ, Italia bất bại tại vòng loại và không để lọt lưới bàn nào trong 2 trận chiến chuẩn bị cho Euro.

16

Đội hình Italia tại Euro 2016 thiếu vắng phần lớn trụ cột

Italia với sự dạn dày kinh nghiệm chiến trận, cũng như luôn có trong mình chất “thép” truyền thống sẽ vẫn là một điều gì đó rất khó nhằn với mọi đối thủ. Và Bỉ cũng không hề một ngoại lệ, giả dụ Bỉ ko giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo thì một thất bại là điều hoàn toàn có thể.

thông số đáng chú ý:

haiấytrật tự mới nhất của đội tuyển Bỉ trên bảng xếp hạng Fifa.

5 – Bỉ xếp thứ 5 trong top những ứng cử viên cho chức quán quân tại Euro 2016, Italia xếp ngay sau với vị trí thứ 6.

1đấy là số trận thua của Bỉ trong 9 trận gần đây nhất và cũng là số trận thua của Italia trong 5 trận gần đây nhất.

thông tin lực lượng:

Bỉ: Khả năng ra sân của ngôi sao Eden Hazard và Thomas Vermaelen là 50-50

Italia: Đầy đủ đội hình.

cuộc đấu gần đây:

Untitled-12

Đội hình dự kiến:

Bỉ (4-3-3): Courttois – Denayer, Alderweireld, Vertonghen, J.Lukaku – Fellaini, Witsel, Nainggolan – De Bruyne, Hazard, R.Lukaku.

Italia (3-5-2): Buffon – Barzagli, Bonucci, Chiellini – Candreva, Florenzi, De Rossi, Motta, Darmian – Eder, Pelle.

Dự đoán: 1-1

Nhận định bóng đá Euro 2016

Leave a Comment