Nhận định bóng đá Euro 2016: CH Séc vs Croatia 17/06

Thất bại của đội tuyển CH Séc trước đối thủ mạnh TBN gồm nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới với tỷ số 0-1 không phải là một thảm họa. Trong một thế trận mà họ chơi không tồi, tiếp đón Croatia đêm nay cũng với nhiều danh thủ trên đấu trường châu Âu, đặc biệt là Luka Modric và Mario Mandzukic. Liệu CH Séc có thể làm được nên điều gì để níu kéo tấm vé đi tiếp?

CH Séc vs Croatia, lượt trận thứ hai bảng D Euro 2016, sân Geoffroy Guichard.

CH Séc không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu với Tây Ban Nha, họ bị đối phương ép sân gần như cả trận và không thể tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý về phía khung thành De Gea. giả dụ những tiền đạo bên phía đương kim vô địch Tây Ban Nha ko tỏ ra vô duyên trong những pha dứt điểm của mình thì có lẽ số bàn thua của CH Séc đã ko giới hạnCon số một. Và giả dụ đoàn quân của HLV Pavel Vrba cứ tiếp tục thi đấu 1 bí quyết bạc nhược thế này thì dù Pert Cech có hoàn hảo đến đâu cũng chẳng thể cứu thua mãi cho CH Séc được. Gặp phải đội bóng công thủ toàn diện như Croatia, ấy sẽ là 1 cuộc chiến khôn xiết cạnh tranh của CH Séc. Nhưng Pert Cech và các đồng đội đã ko còn đường lùi, bằng mọi giá họ cần thắng lợi hoặc ít ra 1 điểm để có thể nuôi hi vọng bước tiếp.

50

CH Séc đang diễn tả một lối chơi nhạt nhòa tại Euro 2016

ví như chỉ Nhìn vào tỉ số 1-0 trong thắng lợi của các cầu thủ Croatia trước Thổ Nhĩ Kỳ, chúng ta sẽ không thấy được toàn bộ thực lực của đội tuyển áo caro này. Họ nhập cuộc rất bình tĩnh và làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, dù sở hữu trong đội hình hàng loạt các ngôi sao và được giám định cao hơn đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ số nhiều. Thay vì ào lên tiến công, Croatia lại rất chậm rãi triển khai lối chơi và chờ đối phương biểu đạt sơ hở để tung đòn quyết định. Chính thành ra Croatia tới với Euro lần này là 1 đội bóng rất bản lĩnh và lì lợm mà bất cứ đối thủ nào cũng phải cẩn thận. Đối đầu với CH Séc – một đối thủ ko mạnh nhưng cũng không dễ xơi, Croatia không có quyền được chủ quan, trái lại họ cần duy trì lối chơi kiên cố và sự tĩnh tâm của mình ví như muốn dành chiến thắng để chắc suất vào vòng 1/16.

51

Siêu phẩm của Modric đã giúp Croatia giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân

thông số đáng chú ý:

6 – CH Séc thua 6/9 trận lúc gặp Croatia tại vòng chung kết Euro

5 – Croatia thắng 5/8 trận cách đây không lâu nhất tại vòng bảng của Euro

một – Đổi tuyển Croatia chỉ ko ghi bàn đúng một lần độc nhất trong 10 cuộc đấu mới đây nhất tại những kỳ Euro.

Đối đầu sắp đây:

Untitled-8

Đội hình dự kiến:

CH Séc (4-2-3-1): Cech – Limbersky, Kadlec, Sivok, Kaderabek – Darida, Plasil – Krejci, Kolar, Dockal – Necid

Croatia (4-3-2-1): Subasic – Srna, Corluka, Strinic, vida – Kovacic, Modric, Rakitic – Brozovic, Perisic – Mandzukic

Dự đoán tỷ số: 1-2

Nhận định bóng đá EURO 2016

Leave a Comment