Nhận định bóng đá EURO 2016: Pháp vs Albania ngày 15/06

Pháp gặp Albania, cặp đấu được cho là giống như “một đôi đũa lệch” khi mà chủ nhà Pháp nắm trong tay quá nhiều lợi thế từ sân nhà, CĐV đông đảo và lực lượng các cầu thủ đẳng cấp. Còn Albania chỉ là một đội bóng non trẻ tại châu Âu may mắn vượt qua vòng bảng. 

Pháp vs Albania, lượt trận thứ 2 bảng A Euro 2016, sân Velodrome.

Bàn thắng quý hơn vàng ở phút 89 của Payet đã giúp đội bóng Pháp giành trọn 3 điểm trong trận chiến ra quân với Romania. Pháp đã thi đấu rất hay trong trận mở màn khi họ có một thế trận lấn lướt trước đối thủ Romania. Nhìn cái cáchcác cầu thủ Pháp thi đấu người ngưỡng mộ đến từ đất nước hình lục lăng này có thể tin vào một tương lai tươi sáng của đội tuyển. những Pogba, Griezmann, Giroud và đặc thù là Dimitri Payet đã có một trận đấu tốt và để lại nhiều dấu ấn trong trận khai mạc. Pháp vun đắp lối chơi khôn xiết đa dạng, đặc biệthai cánh tạo ra rất nhiều sự biến hóa khiến hàng phòng vệ của đối thủ trở nên lúng túng. chẳng những vậy, Pháp có chiều sâu về đội hình, đặc thù là hàng công nên lúc bế tắc họ nhiều phương án để đổi thay và tạo ra sự khác biệt. Đối mặt với đối thủ “đàn em” Albania, một chiến thắng luôn nằm trong tầm tay của “những chú gà trống gô loa”, thế nhưng một thế trận thuyết phục và mang lại nhiều bàn thắng cho người ngưỡng mộ là điều Pháp cần hướng đến. Thầy trò HLV Deschamps cần chứng minh 1 mệnh đề lúc đối đầu với đối thủ như Albania đó là: đẳng cấp chênh lệch.

32

Dimitri Payet đã thi đấu rất ấn tượng trong trận trận khai mạc của đội bóng Pháp

Ở lượt trận trước tiên, Albania bị 1 đội bóng không quá mạnh là Thụy Sĩ dồn ép rất nhiều, khi mà đó họ thi đấu hoàn toàn bế tắc và chỉ gây được một vài cơ hội ghi bàn ko quá rõ ràng. giả dụ Albania vẫn tiếp tục duy trì thành tích và lối chơi như vậy lúc gặp đội chủ nhà Pháp, kiên cố số bàn thua của họ ko chỉ dừng lại ở Con số một như trong trận chiến với Thụy Sĩ.

33

Albania ko được giám định cao trong việc giành vé đi tiếp vào vòng 1/16

Nhìn cái phương phápnhững “ông lớn” ở Copa America bị loại, đội bóng Pháp cũng cần phải thật sự thận trọngđặc trưng không thể chủ quan trước bất kỳ đối thủ nào dù là yếu như Albania. Trong đá bóng không gì là chẳng thể, do vậy mà Albania hãy cứ hi vọng và đương đầu hết mình, biết đâu điều thần kì sẽ xuất hiện giờ sân Velodrome.

tham số đáng chú ý:

4 – Pháp thắng 4/6 lần đối đầu với Albania trong dĩ vãng.

22 lần đối đầu gần đây, Pháp ko thắng trước Albania.

0 – Pháp chưa thua bất kỳ trận đấu nào trên sân nhà khi đón tiếp Albania.

cuộc chiến gần đây:

Untitled-10

Đội hình dự kiến:

France (4-3-3): Lloris – Sagna, Rami, Koscielny, Evra – Pogba, Kante, Matuidi – Payet, Griezmann, Giroud.

Albania (4-3-3): Berisha – Hysaj, Cana, Mavraj, Agolli – Xhaka, Kace, Abrashi – Roshi, Sadiku, Lenjani.

Dự đoán: 3-0

Soi kèo nhận định Euro 2016

Leave a Comment