Nhận định bóng đá Euro 2016: Pháp vs Ireland ngày 26/06

Giành vị trí nhất bảng A tại Euro 2016 nên tại vòng loại trực tiếp trước tiên Pháp sẽ chỉ phải gặp một đội bóng không được đánh giá cao tại giải ấy chính là Ireland. Với những gì mà 2 đội thể hiện tại vòng bảng thì rất khó có chuyện Ireland làm nên điều bất ngờ.

Pháp vs Ireland tại vòng 1/16 Euro 2016.

Pháp đã miêu tả được sức mạnh của mình tại Euro năm nay khi hoàn tất vòng bảng với thành tích bất bại, với lợi thế chủ nhà và dàn sao có trong đội hình, Pháp tỏ ra nổi trội hơn hẳn so với những đội bóng cùng bảng. Trận hòa trước Thụy Sĩ ở lượt đấu cuối không nhắc lên nhiều điều về phong độ của Pháp, bởi trước lúc cuộc chiến đấy diễn ra, những chú gà trống Gô-Loa đã vững chắc có được 1 suất tại vòng 1/16, bởi thế mà việc thi đấu 1 bí quyết giữ chân là điều dễ hiểu. Thế nhưng kể một phương pháp công bằng, Pháp luôn thi đấu lấn át trước những đối thủ của mình, thế nhưng hiệu quả trong các đợt hãm thành là điều mà thầy trò HLV Deschamps không làm được. Trong vô khối cơ hội mà họ tạo ra trước cầu môn đối phương, chỉ có 4 cú dứt điểm thành bàn, 1 tỉ lệ rất đáng lo ngại. ví như Pháp không cải thiện độ hiệu quả trong lối chơi cũng như chắt chiu những thời cơ mà họ tạo ra nhiều hơn thì khi gặp các đối thủ mạnh, người gặp bất lợi nhiều khả năng sẽ chính là đội bóng Pháp. Gặp đối thủ yếu Ireland ở vòng loại trực tiếp, thời cơ để Pogba và các đồng đội bước tiếp là rất to, dẫu vậy điều mà người ái mộ đang chờ mong ở đội chủ nhà đấy1 chiến thắng thuyết phục và với một tỉ số đậm thì càng tốt.

111

Pháp đang ko có được sự hiệu quả nơi hàng công

kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 cuối cùng nhưng do thể lệ mới của Euro nên Ireland vẫn có mặt ở vòng 1/16, thế nhưng nhìn 1 cách thức khách quan thì Ireland đã thi đấu tốt. Họ có được 4 điểm sau trận hòa Thụy Điển và đặc thù là trận thắng Italia ở vòng cuối, chính thắng lợi đó đã giúp họ có mặt ở vòng loại trực tiếp. Thế nhưng, cũng phải nói rằng, ở trận đấu đấy, Ireland đã thừa hưởng lợi phần lớn từ việc Italia tung ra đội hình dự bị nhằm giữ quân trước cuộc chết sống với Tây Ban Nha. không những vậy, Italia còn thi đấu rất nông cạnkhông phấn đấu để rồi sau nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, phút 85 Brady đã tung ra cú đánh đầy gọn ghẽ hạ gục thủ môn Sirigu qua đó giúp Ireland giành thắng lợi và lọt vào vòng 1/16. tất nhiên cũng phải tặng lời ngợi khen cho Ireland khi họ tranh đấu với tinh thần rất tuyệt vờidù thế nào, thắng Italia cũng sẽ giúp những cầu thủ Ireland hưng phấn hơn đa số, chắc chắn họ đã sẵn sàng để khiến Pháp có 90 phút cạnh tranh nhất từ đầu giải.

112

Ireland đã may mắn vượt qua vòng bảng Euro nhờ thể lệ mới

1 trận chiến nhiều khả năng sẽ được định đoạt từ sớm nếu Pháp tận dụng tốt những cơ hội mà họ tạo ra, nhưng ngược lại nếu thầy trò HLV Deschamp không thể cụ thể hóa những tình huống hãm thành của mình thì nhiều khả năng chính họ sẽ là người nếm trải quy luật khắc nghiệt của đá bóng.

thông tin đáng chú ý:

5 – Trong 5 trận gần đây nhất Pháp đã giữ phong độ bất bại.

1 – Ireland chỉ thắng đúng một trận trong số 5 trận đấu cách đây không lâu nhất.

0 – Pháp đã ko để lọt lướt trong hai cuộc đấu mới đây nhất của họ.

Đối đầu sắp đây:

1

Đội hình dự kiến:

France (4-3-3): Lloris – Sagna, Rami, Koscielny, Evra – Pogba, Kante, Matuidi – Payet, Griezmann, Giroud.

CH Ireland (4-5-1): Randolph – Coleman, O’Shea, Keogh, Brady – McCarthy, whelan, Hendrick, Hoolahan , McClean – Long.

Dự đoán: 3-0

Nhận định bóng đá Euro 2016

Leave a Comment