Nhận định bóng đá EURO 2016: Romania vs Thụy Sĩ 15/06

Cuộc đấu đêm nay giữa Romania và Thụy sỹ có thể coi là cuộc chiến giành tấm vé thứ 2 vào vòng đấu loại trực tiếp. Sau khi tuyển Pháp gần như chắc chắn có tấm vé đầu tiên để đi tiếp. 2 đội bóng được coi là cân tài cân sức này hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ một trận đấu đáng xem

Romania vs Thụy Sĩ, lượt trận thứ 2 bảng A Euro 2016, sân Parc des Princes .

Thất bại trước đội chủ nhà Pháp với tỉ số 0-1, Romania cũng không cần quá lo lắng vì thất bại này lúc việc họ mà họ cần tập kếttrận đấu cho vị trí thứ 2 với đối thủ trực tiếp Thụy Sĩ. Ở trận chiến với Pháp, Romania cho thấy họ chẳng hề1 đội tuyển dễ bị bắt nạt. Pháp tuy ép sân nhưng Romania cũng ko phải dạng vừa, họ kiên cường phòng thủ 1 cách rất kiên cố. Và nếu khôngmột Payet thăng hoa với siêu phẩm cuối trận thì có lẽ người Pháp đã kết thúc trận ra quân với chỉ 1 điểm. Đối mặt với Thụy Sĩ – 1 đối thủ ngang tầm hơn, Romania chắc chắn sẽ không muốn mất thêm một điểm nào nữa và một trận thua đồng nghĩ với việc họ sẽ bị loại khỏi Euro 2016.

35

Romania làm cho đội chủ nhà Pháp có một trận đấu vô cùng cạnh tranh

Về phía đội tuyển tới từ “xứ sở đồng hồ” – Thụy Sĩ, trong cuộc đối đầu với đội bóng bị thẩm định là yếu nhất bảng – Albania, họ thi đấu 1 bí quyết hơi bế tắc dù rằng được chơi hơn người trong rất nhiều thời gian của trận chiến. Thậm chí, bước sang hiệp 2 của cuộc đấu Thụy Sĩ còn để Albania tạo sức ép trái lại nhưng do hàng công quá yếu kém trong khâu dứt điểm nên tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận. Trận thắng nhọc nhằn đó đưa ra một lời cảnh tỉnh đối với Thụy Sĩ rằng họ cần phải cải thiện lối chơi, họ phải nỗ lực hơn giả dụ như không muốn thất bại trước đối thủ trực tiếp Romania ở lượt trận thứ hai. Đã đến lúc để những Shaqiri, Dzemaili hay Mehmedi tỏa sáng. Chỉ cần thắng Romania, Thụy Sĩ có thể hiên ngang bước vào vòng 1/16 mà ko cần để ý đến kết quả cuộc chiến cuối gặp đội nhà Pháp. trái lại, nếu như Thụy Sĩ thất bại trước Romania, họ sẽ lâm vào thế khó lúc lượt trận cuối khi mà Thụy Sĩ phải đối mặt với đội bóng Pháp hùng mạnh với sự ủng hộ của hàng vạn khán kém chất lượng nhà thì Romania chỉ cần thắng trước một Albania tới với Euro chỉ để lót đường.

36

Đã tới khi những ngôi sao như Shaqiri cần phải tỏa sáng

thông số đáng chú ý:

hai – Trong 5 lần đối đầu mới đây, mỗi đội giành thắng lợi hai lần và có một trận hòa.

22 – Trận thua vừa mới đây nhất của Romania trước Thụy Sĩ đã cách thức đây 22 năm.

một – Trong 5 lần đối đầu vừa qua với Thụy Sĩ, Romania đều chẳng thể ghi quá một bàn thắng.

cuộc chiến sắp đây:

Untitled-8

Đội hình dự kiến:

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Burki – Lichtsteiner, Schar, Von Berger, Rodriguez – Behrami, Xhaka – Shaqiri, Dzemaili, Embolo – Seferovic.

Romania (4-2-3-1): Tatarusanu – Sapunaru, Moti, Grigore, Rat – Pintilii, Hoban – Popa, Stanciu, Stancu – Andone.

Dự đoán: 1-1

Soi kèo nhận định Euro 2016

Leave a Comment