Nhận định bóng đá Euro 2016: Ukraine vs Bắc Ireland 16/06

 Cả Ukraine và Bắc Ireland không được đánh giá cao để dành quyền đi tiếp khi nằm trong bảng đấu của 2 ông lớn với nhiều ngôi sao hàng đầu, là ứng cử viên vô địch là Đức và Ba Lan. Và chính vì cả 2 đội bóng Ukraine và Bắc Ireland đều thất bại trong trận mở màn nên trận đấu hôm nay chẳng khác nào trận chung kết níu kéo hy vọng ở lại Euro 2016 với họ

Ukraine vs Bắc Ireland, lượt trận thứ hai bảng C Euro 2016, sân Stade des Lumieres.

Sau trận thua Đức với tỉ số 0-2, Ukraine đã diễn đạt cho người ngưỡng mộ đội bóng này thấy được 1 lối chơi hợp lý và ý thức rất kiên cường. Thế nhưng thất bại này cho thấy Ukraine đúng là 1 đội tuyển thiếu kinh nghiệm ở trường đấu to nhất Châu Âu. Họ ko có được những cú dứt thế mạnh trong những tình huống quyết định cũng như không tập hợpcác thời điểm mẫn cảm của trận chiến. đội tuyển Đức tuy thi đấu không có nhiều sự đột biến nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh họ đã tận dụng được những cơ hội như vậy để thắng lợi Ukraine. Yarmolenko và những đồng đội lần này sẽ đối mặt với một đối thủ “mềm” hơn rất nhiềuđội bóng Bắc Ireland thế nhưng họ không có cái lợi thế ý thức của đội cửa dưới mà thay vào đấysức ép phải có điểm nếu như muốn nuôi hi vọng đi tiếp. Mọi chuyện trở nên rất cạnh tranh đối với đội tuyển mới chỉ lần thứ nhất tham gia vòng chung kết Euro mà ko trên bình diện của đội chủ nhà.

44

Ukraine rất thiếu kinh nghiệm ở giải đấu lớn như Euro

Trận thua trước Ba Lan không hề1 thảm họa đối với Bắc Ireland, họ bị đánh giá là yếu nhất bảng C và trận thua đó được coi như là một điều đương nhiên. Thế nhưng chẳng ai muốn bị người khác giám định thấp mãi cả. Nên nhớ rằng Bắc Ireland là đội thứ nhất trong lực lượng hạt giống thứ 5 có được ngôi vị dẫn đầu một bảng của vòng loại để giành vé có mặt tại vòng chung kết mùa hè năm nay. Đối đầu với đội tuyển ngang tầm Ukraine, Bắc Ireland vững chắc sẽ ko để bị đe một cách tiện dụngnếu Ukraine chủ quan nghĩ rằng Bắc Ireland là một đối thủ “dễ nuốt” thì nhiều khả năng họ mới chính là người nếm trái đắng.

45

Bắc Ireland luôn thi đấu tốt lúc bị dồn vào thế khó

tham số đáng chú ý:

2 – Trong lịch sử, Bắc Ireland đang có 2 trận thua và 2 trận hòa trước Ukraine.

3 – Ukraine thua cả 3 trận gần đây nhất tại vòng chung kết Euro.

5 – Trước Euro 2016, Ukraine thua 5 lần liên tụccác trận Play-off (4 World Cup và 1 Euro).

cuộc đấu sắp đây:

Untitled-13

Đội hình dự kiến:

Ukraine (4-2-3-1): Pyatov – Shevchuk, Rakitskiy, Khacheridi, Fedetskiy – Stepanenko, Sydorchuk – Konoplyanka, Kovalenko, Yarmolenko – Zozulya.

Bắc Ireland (3-5-2): McGovern – Cathcart, McAuley, Evans – McNair, Norwood, Baird, Davis, McLaughlin – Washington, Lafferty.

Dự đoán: 0-0

 Nhận định Euro 2016

Leave a Comment