Dịch vụ xem kết quả Euro 2016 miễn phí tốt nhất?

Theo trào lưu thành công của World Cup, các nhà mạng tiếp tục đưa ra các Dịch vụ xem kết quả Euro 2016. Các giải bóng đá lớn luôn là cơ hội tăng vượt doanh thu cho các nhà mạng, cùng nhìn qua các chiêu bài thu hút khách hàng của các nhà mạng tiêu biểu.

Hướng dẫn cá độ Euro 2016 qua mạng

Dịch vụ dự đoán kết quả Euro 2016
Nhà mạng tung ra dịch vụ nhân dịp Euro 2016

Xem kết quả Euro 2016 miễn phí

Dịch vụ “Vui bóng đá Euro 2016 cùng MobiFone”

Đồng hành cùng trái bóng tròn Euro 2016, MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi “Vui bóng đá Euro 2016 cùng MobiFone” nhằm kích cầu dịch vụ 3G.  Trong khuyến mãi này, từ 05/06 đến 15/07, tất cả các thuê bao của MobiFone đang hoạt động hai chiều đều được nhân đôi dung lượng sử dụng khi đăng ký mới hoặc gia hạn các gói cước Mobile Internet và Fast Connect. Không những vậy, khách hàng còn được miễn phí cước sử dụng data từ 23h00 đến 6h00 sáng hôm sau hàng ngày (không tính vào dung lượng gói khách hàng mua, áp dụng cho cả thuê bao MobiFone không sử dụng bất cứ gói Mobile Internet hay Fast Connect nào).

Theo MobiFone, với chương trình khuyến mãi đặc biệt đồng hành cùng Euro 2016 này, nhà mạng có thể đón bắt nhu cầu sử dụng data gia tăng đột biến trong mùa giải năm nay.

Dịch vụ khuyến mãi Euro 2016
Nhà mạng khuyến mãi “ăn theo” Euro 2016

Viettel tung ra mạng xã hội Bóng đá “Zozo”

Khi đối thủ MobiFone nhắm đến 3G thì Viettel chơi trội, ra hẳn mạng xã hội Bóng đá “Zozo” trên điện thoại di động dành cho người hâm mộ môn túc cầu. Tại Zozo, đông đảo tín đồ bóng đá có thể gặp gỡ, giao lưu; cùng nhau theo dõi các trận đấu, trổ tài phân tích cũng như dự đoán kết quả các trận đấu lớn để có thể giành những phần thưởng giá trị. Hoặc người hâm mộ cũng có thể lấy những kết quả mà mình tin tưởng để tham gia Cá độ Euro 2016.

Trò chơi “Thử tài dự đoán Euro 2016” cũng là dịch vụ Viettel đầu tư cho mùa giải này. Với 19 trận đấu được dự đoán với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng, hứa hẹn thu hút lượng lớn người hâm mộ tham gia trò chơi.

Bên cạnh đó, Viettel còn đưa ra ứng dụng MobiTV. Dịch vụ này sẽ đem đến cho người hâm mộ bóng đá những video nóng hổi về Euro 2016 như: bàn thắng đẹp, bên lề sân cỏ, ngôi sao bóng đá, 10 thành phố tổ chức Euro 2016, bình luận trước và sau trận đấu, lịch thi đấu Euro 2016, tin tức Euro liên quan,…

Gói dịch vụ giá rẻ VinaPhone đồng hành cùng Euro 2016

Không thua kém MobiFone và Viettel, VinaPhone cũng tung ra gói dịch vụ giá rẻ cho mùa Euro 2016. Chỉ với 5000 đồng/tuần, Cổng thông tin thể thao VinaSport sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ cập nhật Tin tức Euro 2016 mới nhất, với các tin tức tổng hợp, bình luận chuyên sâu về Euro 2016 thông qua dạng tin tức, video, radio.

Đặc biệt, VinaPhone gửi tới khách hàng dịch vụ Mobile TV với tính năng hấp dẫn nhận bản tin thông báo Euro 2016 miễn phí. Đồng thời, khách hàng cũng được cung cấp link truyền hình trực tiếp các trận đấu Euro 2016 và các video khác như clip bàn thắng đẹp, clip bên lề sân cỏ,… Khách hàng có thể xem trực tiếp hoặc tùy chọn xem các trận đấu ngay trên di động.

Dịch vụ Euro 2016 “Sôi động cả mùa Euro cùng Vietnamobile”

Cập nhật tình hình, Vietnamobile cũng đã giới thiệu chương trình đặc biệt “Sôi động cả mùa Euro cùng Vietnamobile” tới 10 triệu thuê bao. Tham gia chương trình này, khách hàng có cơ hội nhận được Giải đặc biệt lên đến 200 triệu đồng tiền mặt. Bằng cách trả lời những câu hỏi liên quan đến bóng đá, thể thao để tích điểm và mã dự thưởng tham gia quay thưởng may mắn, khách hàng còn có thể nhận giải tuần 30 triệu đồng và giải ngày 10 triệu đồng.

Dịch vụ nhà mạng sôi sục cùng Euro 2016
Euro 2016 thêm sôi động nhờ Nhà mạng

Website xem kết quả bóng đá Euro 2016

Một số địa chỉ đáng tin cậy để xem KQBĐ Euro 2016:

Hè này Euro 2016 sẽ lần lượt diễn ra tại 10 thành phố lớn của nước Pháp.

Với các dịch vụ xem kết quả Euro 2016 cũng như chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nhà mạng, người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể hòa mình vào giải đấu, cùng tương tác trổ tài dự đoán, bình luận bàn thắng hay tham gia Đặt cược Euro 2016 để có cơ hội mang về những phần quà hấp dẫn.

Leave a Comment