Nhận định bóng đá EURO 2016: Bồ Đào Nha vs Áo ngày 19/06

Với dàn sao được đánh giá cao về chuyên môn, tuy nhiên Bồ Đào Nha không thể dành thắng lợi trong trận gặp Iceland. Ronaldo và đồng đội bị báo chí chỉ trích mạnh mẽ sau trận đấu ấy. Đối đầu với một đội bóng có tiềm năng hơn là đội tuyển Áo, chắc chắc Bồ Đào Nha phải dốc hết 100% sức mạnh nếu muốn giành quyền đi tiếp. Alaba cùng đồng đội chắc cũng sẽ không dễ dàng người Bồ làm điều đó.

Bồ Đào Nha vs Áo, lượt trận thứ hai bảng F Euro 2016, sân Parc des Princes.

Ở giữa tâm bão chỉ trích sau trận hòa của Bồ Đào Nha không người nào khác chính là CR7, người ta kể Ronaldo thi đấu mờ nhạt và ko hiệu quả trong cuộc chiến với Ireland. Điều này đúng nhưng không nên tạo quá nhiều sức ép cho ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid bởi anh đã có 1 mùa giải cực kỳ găng với đội tuyển tôn thất, CR7 cần thêm cho mình thời kì để có thể lấy lại 100% thành tích. Cũng phải nói thêm rằng ở cuộc đấu đó Bồ Đào Nha thi đấu không hề tệ một tí nào, họ tạo ra nhiều cơ hội và nắm giữ thế trận thế nhưng thần may mắn lại ko mỉm cười với những cú dứt điểm tới từ các chân sút trên hàng công của Bồ Đào Nha. Gặp đội bóng Áo ở lượt trận thứ 2 Bồ Đào Nha ko cần quá lo âu về đội hình cũng như là lối chơi bởi họ vẫn đang thi đấu tốt, nhưng điều mà HLV Santos cần thay đổi chính là hiệu quả trong những cú dứt điểm. Chỉ cần tận dụng tốt những cơ hội mà họ tạo ra thì họ hoàn toàn có thể dành trọn vẹn 3 điểm để có lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng 1/16.

59

Ronaldo đang bị chỉ trích phần nhiều sau trận hòa 1-1 trước Ireland

Đối với đội bóng Áo, họ đang lâm vào tính thế rất cạnh tranh sau khi thất bại trước đối thủ ngang tầm – Hungary. mặc dù thời cơ để lọt vào vòng 1/16 vẫn còn rộng mở lúc với thể thức mới tại Euro 2016, sẽ có 4 đội xếp thứ 3 có phong thái tốt nhất được đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Dẫu vậy, họ phải vượt qua 2 thử thách còn cạnh tranh hơn Hungary số nhiều đấyBồ Đào Nha và CH Séc. giả dụ Arnautovic và các đồng đội ko tậu cách thức vực dậy ý thức thì việc họ bị loại ngay từ vòng bảng là kịch bản đã được viết sẵn.

60

đội bóng Áo đang lâm vào tình thế khó trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/16

Cuộc đối đầu cân sức này hứa sẽ rất quyến rũ và có 1 màn đôi công mãn nhãn bởi bồ Đào Nha muốn thắng cũng như ghi được thật nhiều bàn thắng để lấy lại niềm tin nơi người ngưỡng mộ, đặc trưng hơn là họ phải giành lại vị thế của chính mình. Ở chiều trái lại, Áo không còn đường lùi, họ yêu cầu tiến công để giành thắng lợi nếu như không muốn bị loại sớm.

tham số đáng chú ý:

21 – Lần mới đây nhất bồ Đào Nha và Áo gặp nhau đã cách thức đây 21 năm.

4 – nếu Ronaldo làm bàntrận chiến với Áo, cầu thủ này sẽ lập kỷ lục ghi bàn ở 4 kỳ Euro.

10 – Áo đang xếp ở vị trí thư 10 trên BXH FIFA nhờ thành tích bất bại ở vòng loại Euro 2016.

Đối đầu gần đây:

Untitled-12

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio – Gueirrero, Carvalho, Pepe, Vieirinha – André Gomes, Joao Moutinho, Danilo – Quaresma Nani, Ronaldo.

Áo (4-5-1): Almer – Klein, Prodl, Hinteregger, Fuchs – Alaba, Baumgartlinger – Sabitzer, Harnik, Arnautovic – Janko.

Dự đoán: 3-1

Nhận định bóng đá EURO 2016

Leave a Comment